Translate

Monday, July 22, 2013

Rice krispie með rjóma, banana og karamellu


Ákvað að prófa nýja köku fyrir barnaaffmælið hans Kára Steins.  Varð hugsað til Bjarka Páls , bróður hans Kidda, og uppáhaldskökunnar hans.  Rice Krispie köku með banana, rjóma og karamellu.  Ég fann þessa hérna uppskrift hér.  Svo fann ég lika þess hérna uppskrift .

Ég ákvað að nota þá fyrri en ég átti góða karamellusósu sem ég notaði í stað þess að nota töggur.  Svo notaði ég pipp súkkulaði í botninn.


Rice krispies kaka með bananarjóma og karamellu
Botn:
  • 100 g smjör
  • 100 g suðusúkkulaði
  • 100 g karamellufyllt súkkulaði, t.d. Rolo, Galaxy, karamellufyllt Pipp eða mars.
  • 4 msk síróp
  • 4-5 bollar Rice Krispies
Bræðið smjör, súkkulaði og síróp saman í rúmgóðum potti við vægan hita. Takið pottinn af hitanum og hrærið Rice Krispies saman við. Setjið blönduna í form og látið kólna í ískáp.
Bananarjómi:
  • 1 peli rjómi (2,5 dl)
  • 1 stór banani
Stappið bananann og þeytið rjómann. Blandið stöppuðum banananum varlega saman við rjómann og breiðið yfir botninn.
Karamellusósa:
  • 20-30 ljósar Nóa töggur (eða aðrar karamellur)
  • 1 dl rjómi
Bræðið töggurnar í rjómanum við vægan hita og hrærið þar til blandan er slétt. Kælið karamellusósuna áður en hún er sett yfir rjómann.

No comments:

Post a Comment