Translate

Sunday, May 26, 2013

Kaldur Mexíkó- ostaréttur

Hvort fólk frá Mexíkó borðar svona rétt veit ég ekki hehe en vikan , þann 24. nóvember 2011, segir það ;)

Um daginn þegar ég fékk skemmtilegt fólk heim, því ég fæ bara skemmtilegt fólk i heimsókn :), þá bjó ég til þennan rétt.  Hann var ansi góður og ég fór auðvitað strax að pæla í hvernig ég gæti breytt honum þannig að hann yrði enn betri.

Kaldur Mexikó réttur

Botninn

1 stórt brauð
1 dós ananaskurl, miðstærð
1 dós sýrður rjómi
2 msk majónes

Aðferð :

Brytjið brauðið og setjið í skál.
Hrærið sýrða rjóman, majónes og ananasskurlið saman við brauðið.
Setjið á botninn á eldföstu móti.


Ostablandan

1 Mexíkóostur
1/2 öðlingur
1/2 camenbert
1 rauð paprika
1 gul paprika
1 appelsínugul paprika
1 pk skinka
1 bolli græn vinber
1 bolli blá vínber

Aðferð:

Brytjið allt niður, blandið saman og setjið yfir brauðblönduna.
Kælið.



No comments:

Post a Comment