Translate

Thursday, April 26, 2012

Pavlóva með súkkulaðifrauði

Nú var komið að mér að hafa hitting heima hjá mér fyrir unga stómaþega ( ég held utan um hóp af ungum stómaþegum á aldrinum 20- 40 ára ) og ég bakaði auðvitað köku.  Nota öll tækifæri til að æfa mig i bakstrinum og prófa nýjar kökur.  Reyndar hef eg gert þessa köku áður en það er langt síðan og því kominn tími til að smakka hana á ný.

Mér finnst pavlóvur svo góðar, skemmtilegt að prófa mismunandi gerðir af pavlóvum.  Ég bjó þessa hér til fyrir 2-4 árum ( man það ekki alveg ) fyrir eitthvert afmælið hjá okkur og hún sló i gegn.  



Pavlóva með súkkulaðifrauði ( úr bókinni Ostakökur, pavlóvur og triffli efftir Anne Wilson )

Undirbúningstími : 50 mín
Eldunartími : 45 mín
Fyrir 10-12 manns

Pavlóvan :

6 eggjahvítur
335g sykur
2 1/2 msk kakó

  1. Hitið ofninn í 150°C
  2. Setjið bökunarpappir á 2-4 bökunarplötur ( fer eftir þvi hversu marga botna þú vilt hafa í kökunni, ég er hér með 2 botna )
  3. Stifþeytið eggjahvíturnar í þurri skál og bætið síððan sykrinum í smám saman og þeytið á fullum krafti á meðan.  Þeytið í 5-10 mín eða þangað til sykurinn er uppleystur og marengsinn þykkur og gljáandi. 
  4. Blandið kakóinu varlega í
  5. Skiptið marengsinum á milli platnanna.
  6. Bakið í 45 min.
Fylling :

200g dökkt suðusúkkulaði, brætt
6 eggjarauður
1 msk skyndikaffiduft
1 msk vatn
625ml þeyttur rjómi

  1. Setjið bærtt súkkulaði í skál og þeytið eggjarauður og kaffiduft, uppleyst í vatninu saman við.  Þeytið þar til mjúkt.
  2. Blandið þeytta rjómanum varlega saman við og hrærið þar til allt hefur aðlagast vel.
  3. Kælið frauðið í ísskáp þar til það er kalt og þykkt.


1 comment:

  1. Vá ekkert smá girnilegt! Og gaman að finna bloggið þitt, sá það hjá Stínu Sæm. :)

    ReplyDelete