Translate

Tuesday, January 15, 2013

Janúar -laaaaaaaaaangar íiiiiiiiiiiiiiii :)


 
Langar í fullt af fallegum hlutum en geri mér grein fyrir að maður fær ekki allt sem manni langar í hehe.  Það getur samt enginn bannað manni að langa í fallega hluti og hugsanlega einn daginn verður maður smá heppin og fær eitthvað af þessum fallegum hlutum að gjöf eða kaupi það bara sjálf :)
 


KastehelmiPlate 170 mm clear

Oiva Toikka 1964
Kökudiskur

KastehelmiCake stand 315 mm clear

Oiva Toikka 1964
 

FestivoCandleholder 180 mm

Timo Sarpaneva 1966  
Kiddi og strákarnir gáfu mér 2 svona stjaka í jólagjöf, með 2 og 3 kulum.  Mig langar í hina sem til eru :)
 Georg Jensen
 
 
Þessi krukka er til i Ilvu og til i þremur stærðu og mig langar í allar 3 stærðirnar :)  í þær gæti ég hugsað mér að hafa bökunarvörur, eins og matarsóda og þess háttar  sem ég kaupi í miklu magni en væri fallegra að hafa í fallegum krukkum.
 
Ég elska glervörur og ég elska fallega kökubakka og ég elska kúpla.  Finnst svo fallegt að hafa svona á kökuborði en ég á ekki kökudisk a fæti, hvað þá kúpul ( hversu oft sem ég hef sett það á óskalistann minn ).  Hver veit nema ég kaupi það einhvern daginn sjálf nema ég verði heppinn næst þegar ég eigi afmæli :)
 
Jæja ætla að láta þetta duga í bili.
Knús í krús
 
 

No comments:

Post a Comment